FLASH NEWS: நாசாவில் இருந்து 2 ஆயிரம் ஊழியர்களை பணிநீக்கம் செய்ய டிரம்ப் முடிவு ***** தஜிகிஸ்தானில் நிலநடுக்கம்: ரிக்டர் அளவில் 4.2 ஆக பதிவு ***** நாளை மறுநாள் பூமிக்கு திரும்பும் சுபான்ஷு சுக்லா: விண்கலத்தை கலிபோர்னியாவில் தரையிறக்க திட்டம் ***** அமெரிக்க விசா கட்டணம் 2.5 மடங்கு உயர்வு - உலக மக்களுக்கு அதிர்ச்சி கொடுத்த டிரம்ப் ***** மியான்மரில் புத்த மடம் மீது ராணுவம் வான்வழி தாக்குதல்-23 பேர் பலி ***** புதிய சாதனை படைத்த ஜப்பான்: நெட்பிளிக்சில் மொத்த படத்தையும் ஒரு நொடியில் டவுன்லோடு செய்யலாம் ***** ஈரானின் ஏவுகணை கத்தாரில் உள்ள விமானப்படைத்தளத்தை தாக்கியது; ஒப்புக்கொண்ட அமெரிக்கா ***** இந்தோனேசியாவில் நிலநடுக்கம்: ரிக்டர் அளவில் 4.6 ஆக பதிவு ***** கூகுள் கொண்டு வரும் புது அப்டேட்; ஜிமெயில் பயனர்களுக்கு இனிப்பான செய்தி ***** கட்சி தொடங்கியதால் வந்த சோதனை: எலான் மஸ்கின் சொத்து மதிப்பு சரிவு ***** அமெரிக்கா: மழை வெள்ளத்துக்கு பலியானோர் எண்ணிக்கை 120 ஆக உயர்வு ***** பீகார்: வாக்காளர் பட்டியலில் நேபாளம், வங்காளதேசம் மற்றும் மியான்மர் மக்கள்; அதிர்ச்சி தகவல் ***** இந்தியா நல்லுறவை சீர்குலைக்க போலி வலைதளம்: ஈரான் தூதரகம் எச்சரிக்கை ***** ஆமதாபாத் விமான விபத்தில் உயிர் தப்பியவருக்கு மனநல சிகிச்சை அளிக்கப்பட உள்ளது ***** நேற்று ஒரேநாளில் 19 ஆயிரத்து 20 பேர் அமர்நாத் யாத்திரை சென்று பனி லிங்கத்தை தரிசனம் செய்துள்ளனர் *****

Wednesday, October 21, 2015

காதுகேளாதோர் பதிவு மூப்பை சரிபார்க்க அழைப்பு

19.10.2015, கரூர்: 
காது கேளாதோர் மற்றும் கண் பார்வையற்றோர் பள்ளி ஆசிரியர் பணியிடத்திற்கான பதிவு மூப்பை சரிபார்த்துகொள்ள அழைப்புவிடுக்கப்பட்டுள்ளது.
இதுகுறித்து, கரூர் மாவட்ட வேலை வாய்ப்பு அலுவலர் அடைக்கன் வெளியிட்ட அறிக்கை: சென்னை மாற்றுத் திறனாளிகள் ஆணையர் மூலம், காது கேளாதோர் மற்றும் கண் பார்வையற்றோர் பள்ளி ஆசிரியர் பணியிடத்திற்கான அறிக்கை வெளியிடப்பட்டுள்ளது. இதற்கு, பட்டப் படிப்புடன் ஆசிரியர் தகுதி தேர்வில் வெற்றி பெற்று, வேலை வாய்ப்பு அலுவலகத்தில் பதிவு செய்து உள்ளவர்கள், வரும், 28ம் தேதிக்குள், தங்கள் சான்றிதழை சரி பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும். இதே போன்று, இடைநிலை ஆசிரியர் பட்டயப் படிப்பு படித்து, ஆசிரியர் தகுதி தேர்வில் வெற்றி பெற்றவர்களும், தங்கள் சான்றிதழை சரி பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும். இவ்வாறு, அதில் தெரிவித்துள்ளார்.

No comments:

Post a Comment